Những kỉ niệm cũ vẫn mãi in dấu trong tôi

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với blog của mình,cũng đã sắp hết năm 2018 rồi nhỉ.Hôm nay ngồi mình chợt nhớ đến những tháng ngày non nớt khi mới bước chân vào giới blogger,cảm xúc thì đến giờ vẫn còn đó...buồn vui nó cứ hòa cuộn vào nhau..

Nhớ lại ngày đầu biết đến blogger

Ngày ấy,mình cũng chỉ đi làm một vài psd ảnh bìa đơn giản, rồi nhiều người nhắn tin hỏi xin psd này nọ, rồi mình chợt nghĩ ra một ý tưởng:"Sao mình không lập ra một trang web chia sẻ psd cho ngầu nhỉ".Rồi với cái ý tưởng đó,mình đã tìm kiếm trên mạng với từ khóa:"Hướng dẫn tạo trang web".Chỉ với vài giây,mình đã tìm được hàng trăm ngàn trang web nói về việc này,mình trở nên rối trí và chọn đại một trang để vô đọc.Trong trang đó có đề cập đến 2 thứ đó là blogger và wordpress.Mình đã đọc,suy ngẫm rất kĩ và cuối cùng quyết định chọn blogger vì ở đó họ viết rằng blogger rễ sử dụng hơn wordpress.Và cứ thế mình đã bước chân vào blogger

Template là gì thì mình cũng không biết nữa

Ngày mới bước chân đó,mình đã lập ra một blog có url là : yuno-designer.blogspot.com.Khi nới tạo được.Mình đem đi khoe khắp xóm làng như kiểu là colombo tìm ra châu mĩ vậy.Lúc đó chỉ biết đăng psd lên chứ không cả biết Template là gì nữa...
Rồi sau đó,mình có kết bạn với một vài blogger như Lê Thanh Phong,Nguyễn Phỏm,..và từ họ mình mới biết cách thay đổi giao diện blogger.Nói là biết thay đổi thôi chứ một đoạn html bẻ đôi ra cũng không biết

Tên miền của blog thì lại thay đổi liên tục

Sau dần,mình cảm thấy cái tên yuno-designer có vẻ hơi kì lạ và cộng thêm cái sự việc Cu quang nên đã đổi thành cudien15.blogspot.com.
Tiếp sau đó,lại thấy nhiều người để tên miền có chữ star , mình lại tiếp tục đổi thành stardien-it.blogspot.com và hiện tại url đó vẫn còn đến nay.

Một đoạn code bẻ đôi không biết thì edit blog như nào

Nếu nói là không biết thì cũng hơi quá vì mình cũng đã biết sơ sơ về html như bác thẻ <a>...</a>,<b>...</b>.Nhưng thực tế thì những thứ đó quá đơn giản mà ai cũng phải biết.
Trong hoàn cảnh éo le như vậy,may là có Hồng hải(Admin honghaiblog) đã giúp mình chỉnh sủa giao diện rồi tối ưu hóa các thứ,đến giờ mình vẫn còn biết ơn.

Cái khó ló cái khôn !?

Cứ mãi nhờ người khác như vậy mình cảm thấy rất chi là phiền,vậy nên mình đã chăm tìm hiểu hơn và cuối cùng cũng tự biết chỉnh sửa giao diện.Rồi đến khi năm được chút kiến thức về css và html thì mình đã can đảm chia sẻ một vài thủ thuật blogger và cứ thế cho đến ngày nay.

Cảm ơn tới những người đã đối tốt với tôi

Qua bài này tôi cũng muốn cảm ơn tới những người đã luôn đối tốt với tôi,luôn bên cạnh và ủng hộ tôi !

Đôi lời nhắn nhủ cuối năm

Cũng đã cuối năm rồi,năm sau là chúng ta đã thêm tuổi mới.Tuổi mới thì tính cách cũng phải chững chạc hơn,từ giờ mình sẽ không đòi nguồn hay bản quyền gì đó nữa,tất cả đều chỉ dựa vào nhận thức của các bạn đến đâu thôi.Thời đại công nghệ 4.0 rồi thì con người cũng nên 4.0 đi thôi !!!

Lời kết

Cũng chẳng còn gì để nói nữa ,chỉ chúc các bạn có một cái tết an lành mà thôi

16 nhận xét