Xin chào mọi người đã đến với blog của mình, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn mẫu Wisdom blanter template .Đây là một món quá cuối năm của idblanter.Ta cùng thưởng thức nhé

Thông tin template:

FeaturesAvailability
ResponsiveTrue
Google Testing Tool ValidatorTrue Cek
Mobile FriendlyTrue Cek
SEO ReadyTrue
DocumentationTrue
Menu NavigationTrue
Search Box and Social MediaTrue
BreadcrumbsTrue
Infinite Scroll On Click (DTE)True
Share ButtonTrue
Emoji CommentsTrue
Related PostsTrue
New Threaded CommentsTrue
Subscribe WidgetTrue
Back To TopTrue
Support UpdatePremium Only
Original JavascriptPremium Only
New FeaturesPremium Only
And Much More...-

Cách thức nhận:

26 nhận xét

  1. lâu lắm rồi ms qua blog ông chơi ,bh ms nhớ chưa đặt liên kết blog ông
    Xin 1 slot liên kết nhé Diện đz
    Link blog tôi https://trickertranha2003.blogspot.com/
    Tôi đặt cho ông trước rồi đó,hóng ông đặt lại nha

    ReplyDelete
  2. Liên kết blog tôi vs nha diện,tôi đặt diện trước rồi đó
    Link blog tôi nè https://trickertranha2003.blogspot.com/
    Hóng ông đặt nhé (Đặt cao tí,tôi cho lk ông top 1 đó) ,thanks

    ReplyDelete
  3. chắc xóa luôn comment form đi quá :< :((

    ReplyDelete
  4. còn temp nào đẹp k, share đi

    ReplyDelete
  5. - toy sẽ cmt mà -,- hâm mộ lâu giờ mới dám cmt

    ReplyDelete
  6. dạo này bận học quá nên không qua được :p sr :V

    ReplyDelete
  7. m tưởng temp m rip bên nước ngoài là ngon à , toàn lũ blogger nịnh hót , tâng bốc , kéo nhau sang hùa , thế nào là 1 blogger bản lĩnh ? Vẫn k khôn ra được à

    ReplyDelete
  8. xin cái featured về trang trí blog nha Diện

    ReplyDelete
  9. Đẹp đó em đơn giản mà ngầu :v

    ReplyDelete