Tổng hợp các giao diện thiết kế theo phong cách masonry

Chào mừng các bạn đã đế với blog của mình, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài mẫu giao diện blogspot thiết kế theo phong cách masonry.Vậy masonry là gì? Ở ngoài đời có thể bạn đã bắt hặp nó quá nhiều lần nhưng không biết thôi.Có thể hiểu nó cũng là bố cục dạng lưới(grid) nhưng có phần hơi đặc sắc.Muốn biết nó đặc sắc ở đâu hãy tìm hiểu tại đây nhé !

1:Gravity

Đây là một mẫu là mình không thể không nhắc đến, mẫu này có sự kết hợp hài hòa của màu sắc,bố cục tao nhã thanh lịch

2:Gridfy

Không lạ khi mẫu này đứng thứ 2.Đây là một mãu chuyên nghiệp rất thích hợp để làm blog cá nhân.

3:Lycoris 

Nếu như 2 mẫu bên trên khá phù hợp để làm website chia sẻ tài việu.

4:View

Đây lại là một mẫu giao diện cá nhân với thiết kế khá tinh tế, tính thẩm mĩ cao, tốc độ tải trang nhanh và còn nhiều thứ nữa.

Lời Kết

Những mẫu giao diện trên đều là những mẫu giao diện rất đẹp và tất nhiên tất cả đều đã responsive.Chúc các bạn chọn lựa được mẫu giao diện tốt cho riêng mình
*Note:Ai có copy đi đâu thì nhớ để nguồn Dienblogger.net nhé.Bạn tôn trọng mình thì không có lí do nào mà để mình không tôn trọng bạn!

6 nhận xét